Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Đi tìm sự Trật tự


Vị trí của Trật tự
Trật tự ngang bằng với mơ ước, mong đợi của con người.
Có được TRẬT TỰ, có được tất cả.
Biết được Trật tự, con người biết lối đi lối về.
Biết được Trật tự ở đâu, con người biết mình đang ở đâu.

Trật tự ở chỗ không trên, không dưới.
Trật tự ở nơi không xa, không gần.
Trật tự nương nhờ nơi nào có "không trật tự".

Hành xử
Mong có được Trật tự như một cách sống.
Ứng xử với Trật tự cũng là một cách sống.
Không nghĩ đến Trật tự, là thể hiện mình.

Đi tìm sự Trật tự
Trật tự luôn tự nhiên vẫn có, chỉ là cách thấy, cách nhận thấy.
Đôi mắt nào để mà nhìn thấy. 
Thấy mình.
Mình muốn điều gì.
Mình không muốn điều gì.

Trật tự ở nơi, nơi có điều mình không thích...

nguyentuonglinh
22/5/2012
Nguồn http://nguyentuonglinh.blogspot.com/2012/05/i-tim-su-trat-tu.html