Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Air Monitoring in the Rubber and Plastics Industries

Sách này của nhà xuất bản iSmithers Rapra Publishing, được viết bởi tác giả B. G. Willoughby. Sách được xuất bản vào năm 2003, dày 260 trang.
Có nhiều hóa chất được sử dụng trong ngành cao su và chất dẻo từ monomer được polymer hóa để hình thành chất dẻo và cao su, tới các phụ gia được sử dụng để nâng cao các tính năng của polymer. Ngoài ra, các chất nguy hiểm tiềm ẩn khác được hình thành do phản ứng giữa những hóa chất này và với không khí. Sự hình thành của nitrosamine, nghi ngờ gây ung thư, bởi một vài công thức cao su cũng là một điểm chú ý.
Sách này xem xét các loại hóa chất trong ngành polymer và những nguy hiểm tiềm ẩn. Sách cũng giải thích các phản ứng hóa học thông thường liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn. Các phương pháp kiểm soát được mô tả khá chi tiết cùng với những giới hạn của chúng.
Sections
Chapter 1. What to Look for – What’s There at the Start
Chapter 2. What to Look for – What’s Created during Processing
Chapter 3. Air Monitoring Strategies
Chapter 4. Indirect Methods – Trapping Species from Air
Chapter 5. Indirect Methods – Laboratory Analysis
Chapter 6. Indirect Methods – Data Analysis
Chapter 7. Direct Methods
Đây chủ yếu là một quyển sách ứng dụng thực tế, tạo nền tảng cho ngành hóa polymer và các phương pháp kiểm soát hóa chất. Nó được dùng bởi công nhân, người quản lý trong việc giải thích những gì nên làm và tại sao như vậy. Nó cũng là sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia sức khỏe và kiểm soát môi trường.
Tham khảo trang web www.amazon.com
(vtp-vlab-caosuviet)

Đệm cao su đầu rót chịu nhiệtVòng đệm cao su tổng hợp