Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

Polyurethanes Coatings, Adhesives and Sealants


Sách này của nhà xuất bản Vincentz, được viết bởi tác giả Ulrich Meier-Westhues. Sách được xuất bản vào năm 2007, dày 337 trang.
Vật liệu polyurethane có tầm quan trọng lớn trong nhiều ứng dụng trên toàn thế giới. Hơn nữa, tiềm năng phát triển của chúng vẫn chưa được khai thác hết. Nhiều ứng dụng mới liên tục xuất hiện và dãy sản phẩm được phát triển ngày càng nhiều.
Sách này là ấn bản cập nhật của sách “Polyurethanes for Coatings” được xuất bản vào năm 1999. Nó được mở rộng hơn bởi những ứng dụng làm chất kết dính cũng như trong những lĩnh vực hoạt động mới khác. Sách bắt đầu với sự khám phá thành phần hóa học cơ bản của polyurethane, giúp cho người đọc có thể hiểu được tầm quan trọng của vật liệu polyurethane trong nhiều ứng dụng hiện tại, những sự phát triển đặc biệt và triển vọng trong tương lai.
Contents
Chapter 1. Introduction
Chapter 2. Economic aspects and market analysis
Chapter 3. Chemical principles
Chapter 4. Coating technology principles
Chapter 5. Applications for polyurethane coatings
Chapter 6. Polyurethane adhesives
Chapter 7. Polyurethane sealants
Chapter 8. New areas of application for polyurethanes
Chapter 9. Combinatorial material development and high-throughput testing
Chapter 10. Occupational hygiene in the manufacture and processing of polyurethane coatings and adhesives
Chapter 11. Ecology
Chapter 12. Sustainable development
Chapter 13. General references
Lớp phủ polyurethane được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp gồm chất dẻo, ô tô, đóng gói, vải sợi, xây dựng, chống ăn mòn và nhiều hơn nữa. Những người mới bước vào lĩnh vực phủ polyurethane sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích trong sách để làm quen với các khái niệm quan trọng về hóa học polyurethane và khám phá những ứng dụng chính của những lớp phủ này. Các chuyên gia có kinh nghiệm có thể cập nhật kiến thức về sự phát triển và xu hướng hiện tại.
Tham khảo trang web www.books.google.com.vn/
(vtp-vlab-caosuviet)
Con lăn PU máy bào 4 mặt
Con lăn PU máy bào 4 mặt
Polyurethane Coatings, Adhesives and Sealants
Con lăn PU đè gỗ