Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Elastomers and Components: Service Life Prediction – Progress and Challenges


Sách này của nhà xuất bản Woodhead Publishing Ltd, được viết bởi tác giả V. A. Coveney. Sách được xuất bản vào năm 2006, dày 248 trang.
Các chi tiết đàn hồi được sử dụng ngày càng rộng rãi trong kỹ thuật. Nhiều ứng dụng mới yêu cầu chúng phải làm việc trong các điều kiện khắc nghiệt như nhiệt độ cao và môi trường ăn mòn. Điều này dẫn đến việc dự đoán tuổi thọ làm việc hoặc cải tiến, thiết kế sản phẩm để đảm bảo tính năng của chúng trong một thời gian dài sử dụng trở nên khó khăn.
Sách này tổng quan lại các nghiên cứu, kiến thức về tính mỏi và hư hỏng của vật liệu đàn hồi, và ứng dụng những kiến thức này để dự đoán và kéo dài tuổi thọ của chúng. Sách gồm hai phần: phần đầu nhấn mạnh các kiến thức về các kiểu lão hóa của vật liệu đàn hồi và các phương pháp hiện tại để dự đoán tuổi thọ sử dụng, phần sau của sách tập trung vào các hình dạng riêng biệt của chi tiết đàn hồi và các vấn đề ứng dụng.
Content
Theme I – Ageing Behaviour and Life Prediction Methods for Elastomeric Materials
Theme II – Specific Geometries and Application Issues
Sách này là tài liệu tham khảo vô giá cho các kỹ sư.
Tham khảo từ tài liệu Elastomers and Components: Service Life Prediction – Progress and ChallengesV. A. Coveney, Woodhead Publishing Ltd, 2006 và trang web www.amazon.com
(vtp-vlab-caosuviet)
Vietrubber - Phễu hút tem nhãn bao bì sản phẩm
Vietrubber - Phễu hút tem nhãn bao bì sản phẩm
Cao su phụ tùng - Phớt cao su piston bơm cao áp
Cao su phụ tùng - Phớt cao su piston bơm cao áp